Formtory Blog
TRANG CHỦCảm HứngHướng DẫnChiến LượcỨng DụngCập Nhật
Hey Oliver: Ứng dụng biểu mẫu Formtory trong tăng trưởng doanh số và thương hiệu
 Ứng Dụng
Hey Oliver: Ứng dụng biểu mẫu Formtory trong tăng trưởng doanh số và thương hiệu
Justin T.
Justin T.
April 10, 2024
4 min

Tổng quan dự án:

  1. Lĩnh vực hoạt động: Quảng cáo, dịch vụ sáng tạo (CaaS)
  2. Tạo biểu mẫu tích hợp: Google Sheets, Google Analytics, GTM, Facebook Pixel.
  3. Số năm sử dụng biểu mẫu Formtory: 1 năm
  4. Mục tiêu sử dụng: Tạo khách hàng tiềm năng, phản hồi của khách hàng, hệ thống theo dõi ứng viên.

Mục tiêu ứng dụng biểu mẫu Formtory trong hoạt động kinh doanh:

Hey Oliver là một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Họ mang đến cho các công ty giải pháp hỗ trợ hoặc thay thế team Marketing inhouse/ hoặc các công ty nhỏ chưa có phòng Marketing, để đảm nhiệm các công việc của phòng Marketing như: thiết kế quảng cáo, cung cấp các gói dịch vụ quảng cáo thương hiệu, quy trình thiết kế được quản lý, tự động hóa công nghệ, yêu cầu về mặt sáng tạo phù hợp Brandvoice với mức giá linh hoạt.

Trên đà tăng trưởng, Hey Oliver đang đặt mục tiêu tăng trưởng kinh doanh ở mức 150%. Họ cần tính hiệu quả trong công việc kinh doanh hàng ngày cũng như trong giao tiếp giữa khách hàng và nhóm thiết kế. Khi ứng dụng tạo biểu mẫu Formtory, họ đã tìm thấy một giải pháp dễ dàng giúp họ tự động hóa nhiều chức năng, tích hợp vào hệ thống công nghệ hiện có và cho phép họ kết nối tốt hơn với khách hàng, cộng đồng và nhân viên của mình.

“Formtory thể hiện rất trực quan về dữ liệu và việc tích hợp với Google Analytic và Google Sheet khiến nó trở thành một công cụ tạo biểu mẫu rất mạnh mẽ.” Mr. Cole, Người sáng lập & Giám đốc điều hành

Tạo biểu mẫu kết nối Xem thêm: Cách kết nối với Facebook Pixel và Google Analytic khi tạo biểu mẫu

Sử dụng biểu mẫu thương hiệu giao tiếp với khách hàng:

Với Formtory, Hey Oliver sử dụng biểu mẫu để tạo các hệ thống và quy trình, tự động hóa các chức năng cũng như thu thập và phân tích dữ liệu từ khách hàng, ứng viên và nhân viên của họ. Formtory không chỉ giúp Hey Oliver tăng tính ghi nhớ thương hiệu tới khách hàng mà còn giúp phân phối các dự án nhanh hơn, cung cấp những hiểu biết sâu sắc có thể hành động cho các nhóm sáng tạo và gửi thông báo cho khách hàng một cách nhanh chóng, đồng thời tăng cường các hoạt động tạo khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin khách hàng, ứng viên. Một số giải pháp Formtory họ sử dụng bao gồm:

  1. Sử dụng trong việc thu hút khách hàng tiềm năng
  2. Biểu mẫu giới thiệu dịch vụ
  3. Các mẫu form đề nghị
  4. Form đánh giá dịch vụ
  5. Tối ưu quy trình tuyển dụng
  6. Tăng tốc độ tuyển dụng
  7. Biểu mẫu khảo sát cải thiện trải nghiệm ứng viên

“Chỉ riêng về mặt tiếp thị và thương hiệu, chúng tôi thấy tỷ lệ chuyển đổi rất lớn, vào khoảng 35%” Mr. Cole, Người sáng lập & Giám đốc điều hành

 Tạo biểu mẫu tăng tương tác Xem thêm: Cách xây dựng biểu mẫu khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Hey Oliver đã sử dụng Formtory vào năm ngoái để tạo biểu mẫu có tính thương hiệu và thử nghiệm. Họ đã đạt được các mục tiêu kinh doanh như:

  1. Đo lường và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng bằng cách theo dõi sự hài lòng của khách hàng, cũng như gửi báo cáo định kỳ cho khách hàng 90 ngày một lần về các dịch vụ đã nhận và số liệu, so sánh giá trị khách hàng nhận được.
  2. Xây dựng hệ thống nhận đánh giá từ nhân viên và khách hàng để đánh giá hiệu suất. Điểm tích lũy cho phép thăng cấp và thăng tiến trong sự nghiệp.
  3. Xây dựng và tối ưu hoá quy trình tuyển dụng giúp tăng tốc độ tuyển dụng, giảm thiểu thời gian và công sức cho HR; nâng cao trải nghiệm ứng viên.

Sự khác biệt trong kết quả:

Formtory tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh trên một số mặt trận bao gồm:

  1. Số khách hàng tiềm năng và giới thiệu khách hàng - tăng trưởng 100 khách mỗi tháng
  2. Thu thập phản hồi bằng biểu mẫu Formtory - Nhận hơn 150 phản hồi mỗi tháng
  3. Sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ - 85% khách hàng mỗi tháng
  4. Tăng tốc độ tuyển dụng và giảm thiểu thời gian xử lý hồ sơ, phân loại và lập lịch hẹn ứng viên khoảng 30%.

Việc sử dụng Formtory của Hey Oliver là một ví dụ tuyệt vời về cách các công ty có thể tận dụng sức mạnh của các biểu mẫu được đảm bảo tính thương hiệu trong các hoạt động kinh doanh của họ. Với nền tảng tạo biểu mẫu trực quan và dễ dàng của Formtory, Hey Oliver đã tương tác với khách hàng, tạo khách hàng tiềm năng và đưa các hoạt động tương tác với khách hàng của họ lên một tầm cao mới. Ngoài ra, họ còn tận dụng để cải tiến và tự động hóa việc thu thập thông tin, phân loại ứng viên, và lên lịch hẹn gặp để giảm thiểu thời gian xử lý hồ sơ ứng viên từ vài giờ đến vài ngày.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG TẠO BIỂU MẪU CHO CÁC CHIẾN DỊCH SẮP TỚI: Không giới hạn phản hồi, không giới hạn số biểu mẫu, lựa chọn một trong hàng trăm biểu mẫu sẵn có và bắt đầu nhận phản hồi ngay thôi! Trải nghiệm tạo biểu mẫu miễn phí Tạo biểu mẫu miễn phí: Tại đây


Previous Article
10 câu hỏi quan trọng trong phiếu khảo sát mức độ hài lòng để tăng cường chất lượng dịch vụ

Table Of Contents

1
Tổng quan dự án:
2
Mục tiêu ứng dụng biểu mẫu Formtory trong hoạt động kinh doanh:
© 2024, All Rights Reserved.
Powered by Formtory

Quick Links

Advertise with usAbout UsContact Us

Social Media